logo
cover

จุดเริ่มต้น

เกิดจากผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสในการทำงานด้านท่องเที่ยว เมื่อ 15 ปีที่แล้ว การเริ่มต้นในเส้นทางสายท่องเที่ยวก็เริ่มต้นขึ้น เริ่มจากศูนย์ เรียนรู้ เก็บเกี่ยว ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ทุกวันในการทำงาน เกิดความสุข และสนุก กับสิ่งที่เราได้ทำ ได้เดินทาง ได้พบปะกับลูกค้ามากมายได้บริการได้ดูแลได้มิตรภาพและความประทับใจกลับมาทุกครั้งที่ได้เดินทางจากการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทุกด้าน ทั้งด้านหลังงาน และหน้างาน การจัดกิจกรรมต่างๆให้กับลูกค้า ทำให้รู้ทุกปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมกับการรับมือทุกกรณี

บริษัท แกรนด์เวิลด์ ฮอลิเดย์ จำกัด ก่อตั้ง เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2560 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้บริการด้านท่องเที่ยวแบบครบวงจร ที่อยากจะทำให้การท่องเที่ยวของแต่ละครอบครัว มีความประทับใจและเป็นความทรงจำที่ดี ทั้งในด้านงานบริการ ภายในองค์กร และงานบริการหน้างาน เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญของบริษัทฯ ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในทุกด้านของการบริการ ดั่งสโลแกน

“ ท่องเที่ยวดุจคนสำคัญ ดูแลท่านดุจคนพิเศษ ”

banner
about
จำหน่ายแพ็คเกจทัวร์ทั้งในและต่างประเทศ
about
บริการจัดโปรแกรมทัวร์ทัศนศึกษา ดูงาน ให้ตรงตามวัตถุประสงค์ทั้งในและต่างประเทศ
about
บริการจองที่พัก, โรงแรมต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ
about
รับจัดโปรแกรมท่องเที่ยวแบบส่วนตัว, หมู่คณะ, องค์กรบริษัท, หน่วยงานรัฐบาล, มหาลัยและสถาบันต่างๆ สัมนา ดูงาน ทั้งในและต่างประเทศ
about
บริการจองตั๋วเครื่องบินทั่วโลก
about
บริการรับยื่นวีซ่า
about
บริการจองรถตู้, รถบัสปรับอากาศ, รถไฟ, ล่องเรือดินเนอร์, โชว์การแสดง, บัตรเข้าชมสถานที่ต่างๆทั่วประเทศ
about
บริการจองรถตู้, รถบัสปรับอากาศ, รถไฟ, ล่องเรือดินเนอร์, โชว์การแสดง, บัตรเข้าชมสถานที่ต่างๆทั่วประเทศ

 

 

บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จากประสบกาณ์และโอกาสที่ได้ดูแลลูกค้ามากมาย บวกกับความจริงใจ พร้อมความมุ่งมั่นในการบริการท่องเที่ยวให้ดีที่สุด
บริษัทฯ จะได้รับการตอบรับ และความไว้วางใจให้ได้ดูแลทุกท่าน เสมือนคนสำคัญในครอบครัว แกรนด์เวิลด์ ฮอลิเดย์

นาย ธนยศ นิ่มเสมอ
กรรมการผู้จัดการฯ

นโยบายการสั่งซื้อสินค้า และบริการ

การจองสั่งซื้อสินค้าการยืนยัน

โปรแกรมทัวร์ทั้งใน และต่างประเทศ , ตั๋วเครื่องบิน , โรงแรม , รถเช่า , ล่องเรือดินเนอร์ , บัตรเข้าชมสถานที่ต่างๆ และโชว์การแสดง , ล่องเรือสำราญ , สัมมนา , Walk Rally & Team Building , Event

1. ติดต่อ จองสินค้า และบริการ สามารถทำได้  5  ช่องทาง ดังนี้ 

  • Call Center  โทร. 02-001-9002
  • Hotline  (24  ชม.)  โทร. 064-196-4594
  • Line : @grandworldholiday
  • จองผ่านหน้า Website ของโปรแกรมทัวร์
  • จองผ่าน E-mail : info@grandworldholiday.co.th หรือ ส่งผ่านทาง Website ของเรา ที่หน้า www.grandworldholiday.co.th

2. แกรนด์เวิลด์ ฮอลิเดย์ จะทำการติดต่อ คู่ค้าที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อยืนยันข้อมูลต่างๆ 

เช่น  การจองทัวร์  โดยทีมงานจะติดต่อประสานงานกลับคู่ค้า เพื่อสอบถามจำนวนที่ว่างในโปรแกรม ให้ตรงตามความต้องการของท่าน

3. Call Center  

โทรแจ้งรายละเอียดต่างๆ ให้ท่านทราบ เพื่อยืนยันข้อมูล ราคา และส่วนลดต่างๆ ให้ท่านทราบ

4. เมื่อท่านยืนยันการจอง + ชำระเงิน มัดจำ  

บัญชีธนาคารสำหรับการชำระเงิน

ACCOUNT  BANK
ชื่อบัญชี บริษัท แกรนด์เวิลด์ ฮอลิเดย์ จำกัด
ประเภทบัญชี ชื่อธนาคาร สาขา เลขที่บัญชี
ธนาคารกสิกรไทย  โลตัส ลำลูกา คลอง2 083-3-69870-3
ธนาคารกรุงเทพ บิ๊กซี สุขาภิบาล5 025-7-10892-8
  • เมื่อชำระแล้ว โปรดส่ง Slip Pay In เพื่อยืนยันการชำระเงินของท่าน ให้แก่ฝ่ายขายของบริษัทฯ ได้รับทราบ
  • จากนั้น ฝ่ายขายบริษัทฯ จะทำการส่งใบเสร็จรับเงิน และเอกสารยืนยันการจอง Voucher Confirm ให้ท่าน และจะดำเนินการติดต่อ ส่งเอกสารต่างๆ ให้ท่านได้ทราบในลำดับต่อไป

5. แกรนด์เวิลด์ ฮอลิเดย์ เตรียมประสานงานในส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางท่องเที่ยวของท่าน ให้มีความพร้อมสมบูรณ์

6. แกรนด์เวิลด์ ฮอลิเดย์ ติดตามโทรประสานงาน บริการ และอำนวยความสะดวกให้ท่าน ตลอดการเดินทาง ตั้งแต่ต้น จนจบทริปการเดินทาง

นโยบายความเป็นส่วนตัว

แกรนด์เวิลด์ ฮอลิเดย์ ขอแจ้งให้ทราบถึงนโยบายของเว็บไซต์ของเรา ในการรักษาความลับ เกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวของท่านเข้ามาในเว็บไซต์ในฐานะผู้เยี่ยมชม ตลอดจนการแสดงความคิดเห็นต่างๆ ผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆของเรา  โดยเรามีนโยบายดูแล เก็บรักษาความลับข้อมูลส่วนตัวของท่าน ดังนี้

ช่องทาง การติดต่อสื่อสาร

“ แกรนด์เวิลด์ ฮอลิเดย์ ” จะติดต่อกับท่านผ่านทางโทรศัพท์ , Line@ และ E-mail เท่านั้น  โดยท่านสามารถเลือก ช่องทางการสื่อสารกับเราได้เอง ทั้งนี้ ท่านสามารถแจ้งความต้องการ ต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของเรา เพื่อเลือกช่องทางการสื่อสารที่เหมาะสมกับท่าน จากนั้นเราจะติดต่อเพื่อให้บริการท่านในทันที หรืออย่างน้อยภายใน 15 นาที กรณีเจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่  “ แกรนด์เวิลด์ ฮอลิเดย์ ”  ได้เปิดเผยข้อมูลช่องทางการสื่อสารแก่ท่าน ภายในหัวข้อ  “ ติดต่อเรา ”  บนหน้าเว็บไซต์แล้ว  ดังนี้

Call Center      :    02-001-9002

Hotline           :   064-196-4594

Line            :     @grandworldholiday

E-mail            :    info@grandworldholiday.co.th

การเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์

ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ เพื่อการค้นหาสินค้า และบริการต่างๆ ของเรา โดยที่ท่านไม่จำเป็นต้องแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับตัวท่านให้แก่ทางเว็บไซต์ทราบ  แต่หากท่านต้องการ “ส่วนลดพิเศษ” ในการซื้อสินค้า และบริการจากทางเรา

เว็บไซต์ของเราได้ดำเนินการปรับปรุงเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง  เราอาจใช้อุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ เพื่อการเก็บรวบรวมข้อมูลในด้านพฤติกรรมการสืบค้นข้อมูล สินค้า และบริการต่างๆ ของผู้ที่เขัามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา ซึ่งเราจะนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในวัตถุประสงค์  เพื่อการพัฒนาปรับปรุงเว็บไซต์ ในการให้บริการท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป  ซึ่งข้อมูลที่มีการรวบรวมจะจัดเก็บสถิติเป็นข้อมูลประเภทต่างๆ อาทิ  วัน และเวลาในการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์  , การดูหน้าเว็บเพจต่างๆ   ,  ประเภทของสินค้าที่ท่านให้ความสนใจ  เป็นต้น

เราต้องทำการตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อป้องกันเว็บไซต์จากผู้ไม่ประสงค์ดี  มิจฉาชีพ หรืออาชญากรในโลกไซเบอร์ โดยตรวจสอบพฤติกรรมการสืบค้นข้อมูล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์นั้น  ทั้งนี้ เพื่อดูแล ปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล ของท่านสมาชิกเว็บไซต์ของเรา  โดยเราอาจใช้ระบบ “คุกกี้” ( cookie ) ในการตรวจสอบความถูกต้องแท้จริงของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์  ระบบ “คุกกี้”  คือ ข้อมูลที่ได้ส่งจากเว็บไซต์ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์  ในขณะที่ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์นั้นกำลังเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา โดย “คุกกี้” นั้นจะได้รับการติดตั้งโดยทีมงานเว็บไซต์ของเรา ซึ่งจะเก็บข้อมูลต่างๆ อาทิ  หมายเลขไอพี  ( IP Address ) , ชนิดของ Browser ที่ใช้ในการเข้าถึงเว็บไซต์ , Web Page ที่เข้าเยี่ยมชม , เวลาที่เยี่ยมชม (Access Time) , เว็บไซต์ที่อ้างถึงเว็บของเรา (Referring Website)

การรวบรวม  และการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล

ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ซึ่งท่านได้มอบความไว้วางใจกับเว็บไซต์ของเรา โดยท่านได้กรอกข้อมูลต่างๆ อาทิ ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เป็นต้น จะได้รับการดูแลปกป้อง และเป็นความลับภายในบริษัทของเราเท่านั้น

ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน จะถูกนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการดำเนินงานของเรา และถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น อันประกอบไปด้วย การลงทะเบียนฐานข้อมูลสมาชิก เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ ส่วนลดต่างๆ โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับสมาชิก

เราจะรักษาข้อมูลเหล่านั้นไว้เป็นความลับ และจะปฏิบัติตามที่กฎหมายกำหนด  ข้อมูลเกี่ยวกับท่านจะถูกเก็บรวบรวม และรักษาไว้ในระหว่างระยะเวลาที่เรา และท่านยังคงมีการติดต่อทางธุรกิจต่อกัน นอกจากนี้ เมื่อท่านได้ส่งไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) มาหาเรา เราจะเก็บเนื้อหาในไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) ที่อยู่ของไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) และการโต้ตอบไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) ดังกล่าวไว้  เพื่อตอบข้อสงสัยให้แก่ท่าน หรือเพื่อความจำเป็นในการติดตามผล และตรวจสอบถึงการโต้ตอบระหว่างท่าน และเจ้าหน้าที่ของเราในส่วนที่ท่านมีข้อสงสัย หรือต้องการรับบริการในเรื่องใดๆ เพื่อติดตามผล เพื่อให้แน่ใจว่า ท่านได้รับการบริการที่ดีที่สุด และการบริการนั้นตรงตามความต้องการของท่านผู้มีอุปการคุณของเรา

การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

เราจะไม่ส่งต่อ หรือขายข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ให้แก่บุคคลภายนอกอื่น โดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม และไม่ว่าท่านจะอนุญาตหรือไม่ก็ตาม เราไม่มีหน้าที่ และจะไม่เผยแพร่ข้อมูลของท่านกับบุคคลที่ 3 หรือ องค์กรภายนอก เว้นแต่ หากมีข้อบังคับทางกฎหมาย หรืออาศัยอำนาจทางกฎหมายโดยตรงจาก องค์กรที่เกี่ยวข้อง

เช่น คำสั่งศาล หรือตามหมายศาล หรือหน่วยงานอื่นๆ ที่มีอำนาจตามกฎหมาย ทั้งนี้ ในกรณีดังกล่าว ย่อมหมายถึง เกิดความผิดปกติในความสุจริตของผู้เข้ามาใช้บริการเว็บไซต์ และอาจผิดตามเงื่อนไขข้อกำหนดการใช้งานเว็บไซต์ของเรา ซึ่งเราจำเป็นต้องให้ความร่วมมือในการตรวจสอบผู้กระทำผิดต่อกฎหมายต่อองค์กร หรือหน่วยงานที่มีอำนาจทางกฎหมายนั้น

กระบวนการรักษาความปลอดภัยเพื่อการปกป้องข้อมูล

เว็บไซต์ของเราจะรักษามาตรฐานในการรักษาความปลอดภัยโดยเคร่งครัด (นโยบายด้านความปลอดภัย) ทั้งนี้  เพื่อวัตถุประสงค์ในการปกป้องความเสียหาย หรือการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านโดยไม่มีอำนาจ

การรักษาความถูกต้องของข้อมูล  และการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล

เว็บไซต์ของเรา มีระบบตรวจสอบ และยืนยันความถูกต้องของข้อมูล เพื่อสร้างความมั่นใจว่า ข้อมูลของท่านเป็นข้อมูลที่ถูกต้อง เป็นปัจจุบัน และมีความสมบูรณ์ตามมาตรฐานทางธุรกิจ ท่านสามารถแจ้ง Call Center เพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินการให้กับท่าน

นโยบายการแก้ปัญหาและรับเรื่องร้องเรียน

มาตรการคุ้มครอง และรักษาความลับของผู้ร้องเรียน

เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิของผู้ร้องเรียน และผู้ให้ข้อมูลที่กระทำโดยเจตนาสุจริต เราจะปกปิดชื่อ ที่อยู่ หรือข้อมูลใดๆ ที่สามารถระบุตัวผู้ร้องเรียน หรือผู้ให้ข้อมูลได้ และเก็บรักษาข้อมูลของผู้ร้องเรียน และผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ  โดยจำกัดเฉพาะผู้รับผิดชอบในการดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเท่านั้นที่จะเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้  เช่น ผู้จัดการทั่วไป  และกรรมการของบริษัท เท่านั้น

ทั้งนี้ ผู้ได้รับข้อมูลจากการปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน  มีหน้าที่เก็บรักษาข้อมูล ข้อร้องเรียน และเอกสารหลักฐานของผู้ร้องเรียน และผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ ห้ามเปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลอื่นที่ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง เว้นแต่เป็นการเปิดเผยตามหน้าที่ที่กฎหมายกำหนด

การดำเนินการ เมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน

เราจะเร่งรัด ตรวจสอบ และพิจารณาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับทันที และแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับ การร้องเรียน และดำเนินการแก้ไขอย่างเหมาะสม เราจะติดตามผลความคืบหน้าเป็นระยะ ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะแจ้งผลการดำเนินงานภายในระยะเวลาที่เหมาะสมให้แก่ผู้ร้องเรียนทราบ ในทุกวัน  ตามความคืบหน้าของการดำเนินการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดใด

 

ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน  (3  ช่องทาง) ดังนี้

ผู้ร้องเรียน .. ระบุรายละเอียด เรื่องราวที่จะร้องเรียน ตามวัน และเวลา ที่เกิดขึ้นจริง พร้อมหลักฐานเอกสาร ( หากมี )

              พร้อมชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้  ส่งถึง ผจก.ทั่วไป (General  Manager)

1. จดหมายทางไปรษณีย์

กรุณาส่ง :  ส่งถึง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แกรนด์เวิลด์ ฮอลิเดย์ จำกัด

26/19 เสนาช็อปเฮ้าส์ พหลโยธิน-คูคต ถ.ลำลูกกา 11 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12130

2. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail)

E-mail address :  info@grandworldholiday.co.th

3. Call Center / Hotline

Tel  :  02-001-9002 / 064-196-4594 เพื่อแจ้งเรื่องราวร้องเรียน หรือฝากเบอร์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ช่องทางการระงับข้อพิพาทโดยกลไกภายนอก
หากกระบวนการแก้ไขข้อพิพาทโดยผู้ประกอบการไม่เป็นที่พอใจของลูกค้า ลูกค้าสามารถใช้ช่องทางภายนอกที่ลูกค้าสามารถดำเนินการระงับข้อพิพาทได้ โดยติดต่อมายัง :

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
563 ถนนนนทบุรี ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000
โทร. 0-2547-5960 โทรสาร. 0-2547-5973 (กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ e-Commerce)
อีเมล : e-commerce@dbd.go.th
เว็บไซด์ : www.dbd.go.th

 

banner
  • our-project-image
    our-project-image
    our-project-image
    our-project-image
    our-project-image
    our-project-image
    our-project-image
    our-project-image
    our-project-image
    our-project-image
    our-project-image
    our-project-image
    our-project-image
    our-project-image
    our-project-image
    sticky